Kinh nghiệm đi tour du lịch Bangkok tiết kiệm 2024

Admin
2/16/2024

Bangkok nổi tiếng với những đền chùa cổ kính, những khu vui chơi, giải trí sầm uất, những nền ẩm thực phong phú. Tuy nhiên nếu bạn không kiểm soát được khả năng tiêu tiền của mình thì sẽ hao hụt tài chính rất nhanh. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Bangkok tiết kiệm 2023.

Đôi nét về thủ đô Bangkok

Bangkok là một trong những địa điểm du lịch chính trong tour du lịch Thái Lan. Đây là một thành phố lớn và đông dân cư nhất của Thái Lan. Hằng năm, Bangkok thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng.



Du khách đến đây đều sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của những ngôi chùa, những tòa nhà cao tầng chọc trời, những khu vui chơi, mua sắm hiện đại, những con phố sầm uất không ngủ và đầy màu sắc hay nền ẩm thực phong phú, đa dạng đến từ 4 vùng miền của Thái Lan.

Bên cạnh đó thủ đô Bangkok còn được thiên nhiên ban tặng cho dòng sông Chao Phraya, con sông mang trong mình một vẻ đẹp mộc mạc mà bình yên.

Những kinh nghiệm du lịch Bangkok siêu tiết kiệm 2023

Du lịch Thái Lan cần visa không?

Điều đầu tiên khi đi du lịch Thái Lan tới Bangkok, bạn đã có thể tiết kiệm cho mình được một khoản tiền cực lớn bởi cùng nằm trong khối ASEAN nên du khách Việt Nam khi tới Thái Lan sẽ không cần đến visa.


Tuy nhiên bạn cần có một cuốn hộ chiếu có thời hạn trên 6 tháng, yên tâm giá làm hộ chiếu không quá đắt chỉ khoảng 200.000 đồng/cuốn hộ chiếu phổ thông.

Săn tour du lịch giá rẻ

Khi có ý định đi du lịch Thái Lan bạn nên có kế hoạch sớm và chính xác để có thời gian chuần bị và sắp xếp. Đồng thời đa số các công ty lữ hành đều có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt tour sớm, do đó bạn hãy tận dụng cơ hội này để tiết kiệm được một khoản tiền.

Ngoài ra, các công ty lữ hành thường mở nhiều chương trình khuyến mãi khi du khách đăng ký tour theo nhóm với số lượng từ 4 người trở lên thì người thứ 4 sẽ nhận được ưu đãi, giảm giá tour.

Để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi, bạn nên thường xuyên cập nhật quảng cáo, vào website của các công ty lữ hành hoặc đăng ký nhận bản tin định kỳ qua email.


Tuy nhiên hiện nay ngày càng có nhiều công ty du lịch, đơn vị lữ hành nhưng không phải công ty nào cũng đảm bảo chất lượng, thậm chí bạn có thể bị lừa và mất một đi một khoản tiền khá lớn. Chính vì vậy hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt tour.

Di chuyển đến Bangkok

Hầu như khi bạn đăng ký đi du lịch theo tour thì bạn sẽ không phải lo lắng cách di chuyển đến Bangkok vì trong lịch trình tour sẽ giới thiệu rất cụ thể cho bạn.

Đối với SP Travel, bạn sẽ được hẹn ở một địa điểm rồi khởi hành ra sân bay, sau đó trưởng đoàn làm thủ tục cho bạn đáp chuyến bay đi Thái Lan.


Bạn cũng không cần phải đặt mua vé máy bay trước vì trong giá tour đã bao gồm cả cả vé máy bay khứ hồi.

Phương tiện di chuyển ở Bangkok

Khi đi du lịch tự túc bạn sẽ cần đến những chiếc xe  BTS, Bus, MRT, tuk tuk, xe ôm, taxi, thuyền, xe đạp nhưng đối với đi du lịch theo tour bạn sẽ có xe đưa đón riêng dành cho đoàn của bạn.


Không cần đến những chiếc xe bus, xe ôm... cũng đồng nghĩa là bạn không còn lo sẽ bị chặt chém hay hét giá từ các bác tài, túi tiền của bạn cũng được tiết kiệm khá lớn.

Đổi tiền tiền Việt sang tiền Thái

Bạn có thể đổi tiền trước và sau khi đến Thái Lan, lời khuyên tốt nhất để có thể tiết kiệm tiền, để không bị lỗ là bạn không nên đổi tiền ở sân bay, khách sạn và tuyệt đối đừng đổi tiền ở các khu chợ đêm ở Bangkok.



Khi đổi tiền tại các tiệm vàng hay các đại lý sẽ có giá tốt hơn nhưng dù là đổi tiền ở đâu thì bạn cũng nên đếm kỹ để tránh bị thiếu hay xảy ra nhầm lẫn gì.

Hãy nhớ lên kế hoạch chi tiêu thật chi tiết trước khi sang Thái vì nơi này sẽ có rất nhiều thứ hấp dẫn khiến bạn muốn trải nghiệm.

Chương trình cụ thể

Trong tour du lịch đến Bangkok có lịch trình rất cụ thể về ngày hôm nay sẽ tham quan những địa điểm nào? đoàn sẽ tham quan trong thời gian bao lâu? du khách sẽ ở khách sạn nào?... Thay vì bạn phải mất nhiều giờ, nhiều ngày để đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này thì hãy để các công ty lữ hành giúp bạn làm điều này.

Tiêu tiền ở các khu chợ đêm

Bangkok nổi tiếng với hàng loạt các khu chợ đêm như Chợ Rod Fai, Chợ JJ Green, Asiatique The Riverfront, Chợ Rod Fai Ratchada, Chợ đêm Khao San, chợ đêm Chatuchak...



Buổi tối có thời gian, bạn có thể dạo bước đến một trong những khu chợ đêm nổi tiếng này. Hãy gọi cho mình những món ăn đường phố mang đậm ẩm thực Thái Lan như mì cà ri Thái và salad xoài cay, xôi xoài, bánh kếp Thái, Tom Yum, gỏi đu đủ, các loại thịt xiên... yên tâm giá của các món ăn này cũng chỉ rơi vào 20baht-50baht (khoảng 17.000 – 50.000VNĐ).

Nếu là tín đồ mua sắm thì các khu chợ đêm chính là lựa chọn cho các bạn, tại khu chợ các mặt hàng được bày bán đa dạng phong phú từ những món hàng handmade đến những món hàng made in China nhưng lại gắn mác thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Với chia sẻ về những kinh nghiệm du lịch Bangkok siêu tiết kiệm ở trên, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có một chuyến du lịch Bangkok vui vẻ, siêu rẻ và siêu tiết kiệm. 

Gợi ý một số tour du lịch Thái Lan giá tốt, hấp dẫn

Tham khảo một số chương trình tour du lịch Thái Lan với mức giá tốt và hấp dẫn của SP Travel để thỏa sức lựa chọn hành trình phù hợp với mình, bạn nhé! 

Nếu có thắc mắc cần giải đáp hay muốn đăng ký tour du lịch Thái Lan giá tốt, hấp dẫn thì mọi người có thể liên hệ với Hotline 0902 886 522 để được đội ngũ nhân viên của SP Travel tư vấn và giải đáp nhiệt tình nhất.