Để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty, SP Travel cần tuyển dụng nhân sự với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR DU LỊCH
Mô tả công việc:
• Tư vấn (online, offline) khách hàng sử dụng dịch vụ: Tour du lịch nội địa - outbound, Du thuyền, Visa, Vé máy bay…
• Xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên kế hoạch của công ty.
• Phối hợp chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố với các phòng ban liên quan
• Khảo sát, đàm phán với nhà cung cấp dịch dịch vụ về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
• Tư vấn, đề xuất giải pháp tăng hiệu quả công việc, lợi nhuận, làm hài lòng khách hàng.
• Đề xuất cải tiến, thay đổi sản phẩm, dịch vụ theo xu hướng thị trường.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc:
• Đã có va chạm, kinh nghiệm với lĩnh vực du lịch: du lịch nội địa, du lịch inbound và du lịch outbound. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Có kiến thức về sản phẩm, tuyến điểm du lịch ở Việt Nam và các nước
• Kỹ năng: Giao tiếp; Làm việc nhóm; Quản lý thời gian; Đàm phán; Thuyết trình; Ra quyết định
• Khả năng xử lý phát sinh, chăm sóc khách hàng
• Tinh thần chủ động; Trách nhiệm; Kỷ luật công việc; Linh hoạt; Dễ thích ứng
• Sẵn sàng tham gia khảo sát dịch vụ, tuyến điểm
• Kỹ năng IT (Microsoft Word, Excel, ....).
• Sức khỏe tốt.
===============
2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ XỬ LÝ HỒ SƠ VISA
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng về các loại thị thực (visa) từ bộ phận marketing qua điện thoại, email và trực tiếp.
- Thực hiện các công việc tiếp nhận, xử lý giấy tờ, lưu trữ Hồ sơ Khách hàng theo Quy trình và quy định xử lý Hồ sơ.
- Thực hiện xử lý Hồ sơ theo các quy định, yêu cầu, deadline, thủ tục theo từng trường hợp cụ thể.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất từ Trung tâm/ĐSQ/LSQ đảm bảo thông tin đầy đủ và chuẩn xác trước khi tiến hành Hồ sơ cho Khách hàng và cập nhật thông tin cho Phòng Kinh Doanh
- Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hỗ trợ cho khách hàng đi nộp hồ sơ ở Trung tâm/ĐSQ/LSQ
- Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ.
- Thực hiện các thủ tục về hồ sơ Visa (Điền form, gửi mail,...)
- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng bổ sung hồ sơ để xin Visa.
- Các công việc khác về lĩnh vực Visa theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Marketing, Du lịch.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt. Chốt sale hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói: Dễ nghe, phát âm chuẩn, diễn đạt trôi chảy.
- Phương tiện: Có xe máy để gặp khách hàng khi cần.
- Tính cách: Chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
- Ngôn ngữ tiếng Anh cơ bản
===============
3. TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (TIẾNG TRUNG)
Mô tả công việc:
- Quản lý lịch trình và sắp xếp việc đi lại: Hỗ trợ sếp lập kế hoạch lịch trình hàng ngày, bao gồm sắp xếp cuộc họp, đặt chỗ đi lại và quản lý thời gian để đảm bảo rằng thời gian của sếp được sử dụng hiệu quả.
- Xử lý tài liệu và viết báo cáo: Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và hiệu đính các tài liệu kinh doanh, báo cáo, bài phát biểu và email. Thu thập và sắp xếp dữ liệu liên quan để chuẩn bị tài liệu cuộc họp và tài liệu báo cáo cho sếp.
- Giao tiếp và phối hợp: Đóng vai trò là cầu nối giữa sếp và nhóm nội bộ, đối tác và khách hàng để đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác.
- Nắm bắt thông tin: Hỗ trợ sếp dõi tiến độ của công việc, theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ chính và đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng thời hạn.
- Hỗ trợ sếp duy trì mối quan hệ tốt với quý đối tác, khách hàng.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung hoặc đã học tập/ làm việc tại Trung Quốc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trợ lý
- Trình độ: Tiếng Trung từ HSK5 trở lên. Thành thạo 04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
===============
3. LÁI XE CHO GIÁM ĐỐC
Mô tả công việc:
- Quản lý vận hành, bảo quản phương tiện luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất, sạch sẽ phục vụ mọi yêu cầu của lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Đưa đón lãnh đạo làm việc, công tác
- Theo dõi lịch đăng kiểm, bảo hiểm, Bảo quản, bảo dưỡng xe
- Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác xa khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên:
- Nam giới, từ 30 - 45 tuổi
- Có bằng lái B2 trở lên, sức khỏe tốt, kinh nghiệm lái xe ít nhất 3 năm, thông thạo đường Hà Nội
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống không mong muốn tốt.
- Thái độ lịch sự, trung thực, cẩn thận, đúng giờ và có trách nhiệm cao với công việc
- Đã từng lái các dòng xe : BMW/ Mercedes,…
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống gần khu đô thị Ciputra (quận Tây Hồ)
==================
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cứng + Lương ngoài giờ)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
- Các chế độ khen thưởng và nghỉ phép cho các lễ tết
- Chế độ sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản, phụ cấp nghỉ phép cho thai sản
- Nghỉ phép 12 ngày hàng năm
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty:
- Email: webmaster@southpacifictravel.com.vn
- Số điện thoại: 0936 096 422
- Địa chỉ Công ty: 27 Cửa Đông, Hoàn Kiếm Hà Nội